Sunday, March 15, 2009

Nửa Giờ Trời Hạnh Phúc


Bong bóng bay, thôi vì trời hạnh phúc
Cuả riêng tôi chỉ thiếu bóng một người
Tôi sưả soạn cuộc vui bắng tha thiết
Cho một ngày nào đó nhớ vưà nguôi

Không dối tôi, nằm nghe mưa về lá
Nằm nghe mưa lanh lảnh dội thanh âm
Tôi thảng thốt sực biết mình sắp hỏi
Bản thu gầy đi trên cánh hoa câm

Chiều ghé đến chúc vài câu lẩn thẩn
Anh ở đâu? cho tôi quảy gánh sầu ?
Cho tôi đếm chiều sâu trên đỉnh mộng
Cho tôi về cơn sốt chống vàng thau

Tôi không biết luôn tôi đâu , nhắm mắt
Màn trời dày sao pháo nổ quanh đây
Chân trời tím vì hoàng hôn sắp lặn
Nước vơi dần vì bỏng cháy tương lai

Miền dạ thảo nhúng tay tràn biển mặn
Cánh sao dài vươn tay cúi ôm vai
Vưà giữa lúc anh cũng quên lời nói
Nửa hồn côi đóng lại kịch lưu đày

Buồn mắt nâu có từng giờ vừa gỏ
Phố ngang sông trên ngọn sỏi ồn ào
Chân ngựa chứng như tôi về đồng cỏ
Anh còn lần nào đến ghé chiêm bao ??

đônghương

No comments:

Post a Comment