Tuesday, October 18, 2011

NHỮNG GIÒNG LẶNG THINH


tay lỡ chạm phải thành tim đang ngủ
giấc trường tình mùa thu cũ đang ngân
chạm phải lối ngõ vào đầy gai góc
từng mảng da rướm máu rụng trên chân

giòng ấm đỏ uốn mình như con rắn
trườn lên tay , trườn xuống phía cuộc đời
giòng chạm đất , lăn trầm khô héo nắng
trên bờ lề cọng cỏ mặn đầu môi

đi biền biệt từ ngày lên sáu, bảy
gót chân chai như đá , vết chưa lành
tôi nhìn mình , bắt gặp đôi mắt lạ
ngóng phương trời với chút ngấn long lanh

giòng lặng thinh kéo tôi về hiện tại
cõi toàn mơ trong tâm tưởng vô hình
một ngày đã chót cho tôi hư ảnh
màu tháng năm hồng những lá thư tình

nay lỡ chạm vào con đường sinh tử
tôi gọi mình một hạt nước trinh nguyên
từ sương sớm còn đọng trên mặt lá
sợ môi người nhấp phải rượu hàn nghiêm

đht


No comments:

Post a Comment