Thursday, September 2, 2010

QUAY QUẮT LÁ VÀNG THU


Chiều màu sắc, mùa thu đi sau hạ
Lá vàng dần lên cánh trái tình tôi
Tôi bất chợt nốt buồn vừa buông thả
Vương miện hồng nắng cũ niệm từ trôi

Vàng đến độ trầy chân trên mặt đá
Chở khuôn đời bằng thổ mộ vô cương
Tôi vừa bảo môi tương tư gửi trả
Trưởng thành người sau trận gió yêu vươn

Tôi hẫn hụt , dang tay quờ cõi rỗng
Tôi thấy tôi trong chiều rộng hình hài
Di tích vùi chôn vùng ngây ngô trống
Ngặt tim người cửa đóng chặt nguyên khôi

Tôi trở lại con đường mùa thu khóc
Vườn viên xưa tượng đá chót vai buồn
Gió đuổi lá vàng bay chùng mặt đất
Lẵng lặng hờn người đi bắt mênh mông

Viền mùa thu chạy quanh tròn chia ngõ
Còn có ngày người siêu nỗi tâm tư ?
Lá với thu , tình tôi - người trăn trở
Tiếng thở dài rụng giữa bức tâm thư .

đht

No comments:

Post a Comment