Thursday, January 18, 2018

TỜ KHẾ THƯ



Bóng tôi chừ đã trưởng thành...
trong nôi ngày tháng quay quanh cuộc tình...
tôi chìm giữa biển hồn anh
chơi vơi như chiếc lá vàng cuối Thu
*
Bóng anh mộng mị sa mù
thầm thì tiềm ẩn đắn đo xa - gần
vai trò nào cho tôi, anh
tôi trời Tây nhé, còn anh SàiGòn
*
Cõi hồn trắng toát giá băng
tôi con cuốn chiếu cuộn tròn trong hang
thương anh, nhuộm áo trăng vàng
nương nhờ hoa cỏ tìm ngoan giấc nồng
*
Không sao đâu, cứ bằng lòng
nhớ - quên, mưa _nắng cũng cần có nhau
một giờ, một phút thương yêu
bằng trăm năm chỉ hắt hiu lửa buồn
*
Xa nhau nửa quả đất tròn
trong trang tình sử vẫn còn chú ghi
không cần ngẫm nhớ làm chi
chúc di anh giữ, khế thư chưa nhàu
*
Chỉ cần tháng Bày vẫn Ngâu
vẫn còn hai bóng chụm đầu trong mưa...


đông hương

No comments:

Post a Comment