Sunday, November 2, 2014

BUỔI CHIỀU ĐI QUA



buổi chiều đi trên cánh hồng tím thẩm
bờ hoàng hôn lấm tấm giọt hương ngà
ngày mới đó đã qua thềm ẩn bóng
cánh vạc buồn rong ruỗi chuyến bay xa
*
tôi miên man gập mình, mơ mộng tiếp
trước mênh mông, sau là dãy âm thầm
mở ngực trái, thấy tim mình gõ phím
chữ bắt đầu hiện tên anh, từng âm
 *
tay nhón gót lau hạt sau đồng tử
vệt tượng hình chất liệu viết tình thư
vết long lanh những bước chân luân vũ
xuôi quanh môi chút mằn mặn thấm bờ
 *
tiếng buổi tối bắt đầu từng cảm xúc
con dế sầu ray rứt dưới thềm trăng
 tiếng chim đêm lẻ đàn bay vờ vật
tiếng tim mình rối gõ nhịp không ngoan
 *
trăng thượng tuần và tim tôi rất trẻ
quyện cùng sông mùa Thu mới bắt đầu
sóng lăn tăn lời tình yêu muôn thuở
của hai đứa mình lúc mới quen nhau

đht


    
 

No comments:

Post a Comment