Wednesday, July 10, 2019

TRÁI BUỒN CHĨU NẶNG


Trên đường về cội, tim san sẻ
những chuyện buồn vui nó với tôi
trong cuộc đời này qua giấc mị
hình như tầm thức ngủ quên rồi
*
Có lúc ảo hư mà rất thật
đôi khi mộng lại thực vô cùng
nhiều lúc thèm ơi nhiều thứ nhất
bỗng giật mình: _vớ vẩn vô duyên
*
Tâm trạng một người đi trong tối
ánh sáng phù du chỉ phút giây
đêm đen trước mắt, tay vã vội
quàng quơ không khí tìm nút ngày
*
Trái buồn chĩu nặng cành vô vọng
trên rừng tâm tưởng, lá tư riêng
tiếng gió rơi qua trời dị mộng
mùa về, sao quên bẵng mất tên
*
Tội lỗi là do tim ngờ nghệch
không nhớ nổi đường lên thiên nhai
liệng từng hòn sỏi cho ăn chắc
nó_tôi rong vô định miệt mài
*
Thôi thì mặc nó, đâu cần biết
trời tôi lâu lắm đã không Người
mất mác nhiều rồi, thêm một chút
thì mình với nó vẫn...đơn côi

đông hương

No comments:

Post a Comment