Thursday, February 9, 2017

GẤP THƯ LẠI ĐỂ BIẾT KHÔNG CÒN NỮA

 

( Gấp thư lại để biết không còn nữa
chỉ có mình và những lá tình thôi...

vài giây ngắn mà hạt mưa muối mặn
rơi quanh miền khoé mắt với triền môi...)
***

Xấp thư cũ nửa bạc màu
nửa phai nhạt chiếc hôn nhau cuối cùng
mè nheo, tim gõ lung tung
bắt đền tôi quá nhớ nhung một người
*
Tôi ngồi quân vấn lại tôi
tại đâu để nước mắt ngời quẩn quanh
ừ thì hôm anh sang ngang
bỏ tôi, quay mũi con thuyền xa khơi
*
Xa dần...tít cuối chân trời
chỉ nghe mây trắng nhại lời gió ru
tim buồn, mở ngực_ vân du
hành trang nặng túi tương tư nguyên đời
*
Xếp tình đầu_cuối của tôi
gọn cho thật kỹ, bồi hồi không nhăn
vì vùng cảm xúc phế hoang
cỏ vàng chen mộ nghĩa trang tâm hồn
*
Dừng tay, thắp một nén hương
thử trong hồn khói có bâng khuâng vào?
chợt sương sa rũ lao xao
xấp thư tình cũ bạc màu...bạc thêm


đông hương 
 


No comments:

Post a Comment