Sunday, May 17, 2015

XA VĂNG


như một ngày xa vắng người
như một ngày tôi vắng tôi
phút giây khó cho hồn mình vui lắng
phút giây đó không làm mình không nhớ
dấu yêu ơi
lời xa xôi, trên môi em tan tác
vào hư vô
vào hư vô
*
người xa vắng
người xa vắng, khi từng ngày
làm băng giá
người xa ấy, đã nhiều lần
là tiếng khóc một loài hoa
một loài hoa
nghiêng nghiêng cánh, giọt chơi vơi
rơi lẻ loi, quanh môi, vô lời
 *
như một ngày, người quên nhớ
như một ngày, buồn lên ngôi
thời gian trống, chôn cảm tình
thời gian ấy, chôn mình vào hoang vắng
dấu yêu ơi
lời yêu thương trên môi anh, cảm xúc
nụ hôn xưa
nụ hôn xưa
*
người xa vắng
người xa vắng, đâu lời tình
vùng sương khói lòng tình nhân
lòng tình nhân
theo mây gió cuộn trôi nhanh
theo bóng câu, lang thang, 
tầm nhìn...lang thang
lang thang
lang thang

đht

No comments:

Post a Comment