Thursday, June 14, 2018

NÓI VỚI RIÊNG TIM..


Sao mùa này mà ngóng cánh thiên di
lẫn thẫn thật, hay mình mang bệnh lãng
Người đã xa rồi, mình tôi ngồi nhớ
rồi thả tâm hồn cho nó đi hoang
*
Nói với riêng tim_quên giùm kỷ niệm
cố quận bây giờ mưa đã sang sông
thương nhớ qua mau_ đời nhiều dâu biển
cứ đem uồn vào kết lại dư huơng
*
Tôi nghĩ phân vân_ cưu mang tình cảm
đặc thù riêng của trái tim thệt thà
những rung động không bao giờ bội phản
và nó không bao giờ ưa bị phù sa
*
Tôi thương tôi, lang thang gầy cánh nhạn
tìm giòng xưa bến cũ mãi một đời
cứ thích để ảo tưởng rong về lại
nơi có một người...nhưng đã quên tôi
*
Đừng giở nữa trang sử tình huyền thoại
cổ tích xưa đã dĩ vãng lâu rồi
đừng mở nữa...sẽ phai mùi hương ái
rồi ngậm ngùi...và chảy máu tim côi...

đông hương




No comments:

Post a Comment