Friday, November 12, 2010

NẾU BIẾT ĐƯỢC...


Nếu biết được đọc thơ anh mà nhớ
Tôi sẽ ngồi nương tựa mái lầu trăng
Mặc đêm vui hay buồn chi mặc kệ
Chỉ nghe hồn đang thả lỏng lang thang

Nếu biết đọc thơ anh ,mà khỏi khát
Tôi sẽ chờ lần dốc rượu tình , say
Nối thơ tôi vào cơn men chấp choáng
Cho tuổi thơ bén rễ ước thề người

Nếu biết đọc thơ anh là lẽ sống
Tôi sẽ xin vài giọt đỏ ân tình
Chan vào tôi ngàn muôn hồng cầu mộng
Nghe môi mình trổ tiếng ngọt âm thanh

Nếu biết đọc thơ anh tim tự giác
Tôi mang về vun xới lại vườn tâm
Mở của cho nắng vào trong trẻo mắt
Tia lửa yêu thương đốt hạt cườm hồng

Nếu biết đọc thơ anh là duyên nợ
Cám ơn trời nuôi nấng buột Tôi - Anh
Tôi sẽ xin làm cánh hồng rực rỡ
Đọng sương chiều , khép nép lệ long lanh

Nếu biết đọc thơ anh tôi sẽ chết
Tôi xin làm hồ điệp giữa chiêm đêm
Chong đèn khuya, thảo thơ anh lên vách
Tường tâm hồn , rồi gục xuống , bình yên !

đht

No comments:

Post a Comment