Thursday, November 25, 2010

TÌNH CA CHO CUỘC ĐỜI



Tôi là người trên đường rong hát dạo
Trong cuộc đời chưa biết thiếu buồn vui
Cả khi mưa , hay ngày trời nắng ráo
Bên vĩa hè , lượm vài trự xu rơi

Cắp nếp sống , thiếu đủ gì cơm áo
Sống với thơ tình , tôi hiểu tim tôi
Lúc lâng lâng dưới gió ngày không bão
Lúc thu mây , tôi hát với tim người

Dạo đàn mơ, nghe tim cười khúc khích
Tháo bâng khuâng , đổi xiêm áo hồn nhiên
Vết môi son hằn trời thương chân thật
Hàng giọt hồng đài các vẫn nguyên trinh

Đếm từng bước , quãng đời mình sau cuối
Chợ gian trần ,tiếng hát trở yêu ma
Nên vĩnh biệt những tấm lòng trở tối
Quảy hành trang , quên mất cửa ngõ nhà

Tôi làm người đi rong , thôi hát dạo
Giọng nửa chừng , lời nghẹn , máu rời tim
Suýt chút xíu , rơi hố chân trời nẫu
Lững thững về, thôi nhé những thân quen!

đht

No comments:

Post a Comment