Friday, January 21, 2011

BÂT NGỜ TÔI CÓ EM !


hôm nay tình cờ vào trang mình , chị được thư em viết hỏi thăm chị và tự giới thiệu em là ai với chị . Em ơi chị không cầm được nước mắt khi đọc được về đời em .
Chị xin lỗi đã gọi em bằng em , vì đọc tiểu sử em , chị biết em nhỏ hơn chị nhiều , em chưa bằng tuổi con gái út của chị , nhưng không sao, chị muốn xem em như đứa em trai thứ nhì để thương yêu , đời chị cũng nhiều từng trải , không phải vì chiến tranh mà là hoàn cảnh gia đình của chị . Mẹ chị đau nặng lúc chị còn nhỏ, cha chị không kham nỗi hai đứa con nên cha chị phải nhờ bà con săn sóc giùm chị nên từ nhỏ, chị đã lắm phong trần . Sau đó chị lại đi học xa, và quên mất tuổi thơ của mình . Chị chỉ có một em trai, nay gặp em , chị muốn chia xẽ số phận với em , chị muốn được em nhận chị là chị , không biết em có bằng lòng không ?
vẫn biết mỗi người có một số phận , nhưng nếu mình là chị em thì chị cũng có thể đem lại cho em những niềm vui tinh thần , cũng như em cũng cho chị niềm vui có được người em ở xa .
Chị muốn được cạnh em trong lúc này , ôm em vào vòng tay thương yêu của một người chị chứ không phải thương hại , em đừng nghĩ như vậy chị sẽ buồn nhe em !
Ngày chưa biết chị là ai , em đã có cảm tình đối với chị ,chừ chị biết em là ai , thì chị cũng dành cho em những cảm tình chân thật của một người chị đó em .
Mong từ nay chị em mình sẽ cùng chia xẽ buồn vui với nhau , chị em mình vẫn gặp nhau thường dù chỉ là qua mạng . Em nhớ nhé . Em nay đã có thêm một người chị , mong em nhận cảm tình chân thật này của chị như món quà chị gửi em cho mùa Tết sắm đến .
Rất thương em của chị.
đht

No comments:

Post a Comment