Sunday, August 21, 2016

BUỒN TÔI ( MA TRISTESSE)

 

 
Buồn tôi hơn một giấc mơ
buồn như cọng cỏ vàng Thu vô tình
buồn như một đoạn đăng trình
đi về đâu đó không hình bóng nhau
*
Buồn tôi dài cả đời sầu
buồn như một giấc chiêm bao thân tình
buồn như khói sớm bình minh
rũ quanh sườn núi, nằm yên nhìn trời
*
Buồn tôi như hạt sương rơi
buồn hơn một cánh chim trời lẻ loi
buồn như sóng đẩy xa người
lênh đênh chưa biết mai rồi về đâu
*
Buồn tôi hụt hẫng, nghiêng chao
nhìn từng gót bước trái sầu lang thang
buồn như giòng suối khô cằn
mặc hàng sỏi đá mỏi mòn tháng năm
*
Buồn tôi- trái phá thời gian
sợ ngày bùng nổ ngay hồng tâm tôi
tan hoang tim một kiếp người
ra từng mảnh vụn, mồ côi ngực trần
*
Buồn buồn, tay gõ phím đêm
triều thần kỷ niệm nhận chìm thân - tâm

đht
 

No comments:

Post a Comment