Sunday, November 6, 2016

NÉT ĐẸP TRÁI TIM THƠ

 L’image contient peut-être : texte
 
Cám ơn người những tuyệt vời
dành tôi hương sắc một thời đam mê...
*

 

Người là nửa mảnh tim tôi
sợi tình đã cột từ giây phút đầu
ngai người để thật tuyệt cao
dán bằng cảm xúc, nước màu đời tôi
*
Người là nửa mảnh hồn tôi
tâm linh ngọn lửa sáng ngời chân tâm
chỗ người chiếc ghế yêu thương
dành riêng trong một ngôi vườn mộng thi
*
Người là một nửa kỷ tri
tôi trang điểm để vị thi tầm nhìn
biết người là một thi nhân
tôi đem hương sắc đài trang gửi người
*
Người là một nửa phổi tôi
chia phần hơi thở, cắn đôi vui buồn
mời người vào giữa hồng tâm
nghe tim gõ nhịp nhớ mong tuyệt vời
*
Cám ơn trời đã cho tôi
trái tim tri kỷ một thời thắm hương
người như ngọn nắng tình hồng
của trời mùa Hạ dưới trần gian thô


đht
 


 
 


No comments:

Post a Comment