Friday, September 12, 2014

VỌNG ÂM CUỐI CÙNG



nghĩ cuộc đời như một trang giấy trắng
 bắt đầu hàng, rồi  nối tiếp hàng sau
từ nước mắt lọt lòng, xuôi chảy mãi
trôi thẳng về trên âm cuối cùng câu
 *
tôi sống cạnh những người không cảm giác
và vô tình giết mất hết buồn vui
như IT, người hành tinh vờ vật
nghe giọng mình, ngỡ âm vọng ngoài khơi
 *
tôi nhắm mắt, sợ bóng đêm len lén
vào giấc mình, xua đuổi bóng người thân
trên cõi thế còn được bao ngày tháng
mất mát từ khi tiếng khóc oe vang
****

tình cảm biết khi nào đầy hay trống 
tôi nhìn người, rồi tôi nhớ đến tôi
khi yêu anh, trang trọng gom tất cả
những gì tim tôi dành giụm một đời 
*
nên tôi qúy những gì anh đã tặng
những yêu thương tôi chưa gặp lần nào
và tôi sợ nớp nơm trong yên lặng
dư âm lời chữ cuối mới vừa thau
 
đht  

No comments:

Post a Comment