Tuesday, December 20, 2016

ĐÊM NGỒI CANH SAO

 
 
 
Đêm canh sao, chờ mai trời sẽ sáng
sáng lòng mình và sáng ở lòng anh
tay vuốt vén tà áo mình cho thẳng
lỡ mai anh nhìn, anh hết thương em
*
Nghĩ cũng ngộ từ yêu anh, em thích
yêu những dòng chữ tuyệt tác thơ anh
trở lãng mạn, ưa tìm góc yên tịnh
ngồi một mình uống chữ và bâng khuâng
*
Mùa thương nhớ lại theo về sống lại
đơm bông rừng vì em thích thảo nguyên
em ngồi vẽ những đóa hoa đồng nội
tượng trưng hồn người con gái giản đơn
*
Mê thơ anh như tuổi thơ mê kẹo
những giòng thơ cho cảm xúc vô từ
ước gì mình ẩn trong giòng thơ ấy
mai tim có ngừng vẫn mãi tương tư
*
Chờ sao rụng, mở nút xin ước nhỏ
ước gì mình là công chúa của tình thơ
khùng điên quá, thơ anh làm gì có
bóng dáng mình, thôi đi nhé đừng mơ
 
đông hương


No comments:

Post a Comment