Sunday, December 23, 2012

NOEL ? GHÉT LẮM ....


l phả buồn vào trong mt em
 Noel , ghét lắm , bởi xa anh 
cách trở hoài nhau , hoa thương nhớ
chỉ nở vào đêm đúng cuối năm
@
em tha nỗi nhớ , tìm khuôn mặt
gió đợi ngoài hiên , vuốt tóc mình
gió hỏi từ đâu ùa suối khóc
nước mắt trời hay quay quắt tim ?
@
Noel buồn , nắng cũng quên cười
nửa đêm mi chợt chạm mưa rơi
run run cuống quít vành môi lạnh
hơi thở chùng ngang phổi, rã rời
@
màu sắc mùa Đông như thơ em
điệu buồn tiếp nối khúc cung trầm ....
....
ngày mai lên phố tìm chim sắt
đổ xuống , tình xa , hôn phối âm

đht

1 comment:

  1. Noel…buồn !

    Ừ có nổi buồn nào khi phải xa nhau
    Người ghét lắm riêng tôi nào vui được
    Đêm Noel mọi người xuôi ngược
    Tôi buồn thiu vì cách trở xa xăm

    Hoa nhớ thương chỉ nở đúng cuối năm
    Ngữ âm Người sao nghe buồn lắm vậy
    Ở quê nhà tôi đợi ngày tỉnh dậy
    Quắt quay tim biết cậy vào ai ?

    Noel này tôi vẫn một mình say
    Quên cười, ngoài hiên ngồi đợi gió
    Biết hôm nay, sao trên trời còn ngó
    Để tôi gửi Người một chút gió phương nam

    Buồn…! thì tôi đã từng cam.
    Chịu…! tôi hiểu Người từng chịu
    Đêm Noel không có ai nũng nịu
    Khúc cung trầm điệu oán nam ai.

    Tôi bổng nghe mắt cay
    Hạt nào rơi lạnh môi băng giá
    Mai Người về phố xá
    Phối âm buồn…đổ xuống, tình xa

    Thuydu

    ReplyDelete