Thursday, January 10, 2013

GIỌT LỆ HỒNG


vừa chổi dậy , thấy bạc về trên tóc
khi ngồi nghe lời ca khúc quê hương
"giọt lệ hồng " anh viết đêm sử tích
tháng tư đen , mà tôi người viễn phương
@
giọt lệ nóng mang màu hồng của bạn
thng ra đi vĩnh viễn , thằng trôi sông
của bà môm con mong tránh đạn
của người em buông súng gục trên đường
@
giọt lệ hồng anh viết đêm ra biển
lời thương đau mgào tắt trên môi
tiếng hét cuối của đứa con chìm lỉm
sóng bạc đầu xóa giọt lệ hồng cay
@
tôi chỉ hiểu qua TV , sách báo
tôi là người đang sống ở trên mây
cõi trời tôi lệ hồng không màu máu
và tim tôi chỉ rung động cho Ngưòi
@
tôi ngồi dậy , nghe sáng về chim hót
khúc tình ca , xa lăng lắc hận thù
cám ơn bạn , những con người nằm xuống
cho quê hương thôi ánh mắt sương mù
@
giọt lệ hồng anh viết đêm ra biển
sáng nay nghe còn rúng đng tim tôi !

đht
cám ơn tác gi " giọt lệ hồng "
cám ơn người đã phổ nhạc bài thơ 
   
 
  
      
        

No comments:

Post a Comment