Friday, January 18, 2013

KHOẢNG LẶNG

 ( giòng thơ ngày lạc anh ) 
 @
không thấy trắng, tôi tìm nguồn hạt trắng
nếu mai sau tôi không còn linh hồn
 tôi sẽ ôn hoài mấy lời người dặn
nhớ tìm nhau qua giọt pha lê hồng
 @
không thấy tuyết , tôi ngóng chờ mùa lạnh
tôi con hạc trắng gọi bạn trên ngàn
nếu ai hỏi sao tình tôi u lặng
 trả lời vì dòng suối nhớ riêng mang
@
không thấy mưa; tôi so đo hạt lệ
chảy theo dòng nước mắt  tháng ngày trôi
tôi đọc thơ , nghe tim lên tiếng kể
đã một lần khoảng lặng giấu trên môi
 @
không thấy nắng, tôi rong chơi phố ảo
nơi tình không tôi ! Tim có lần đau
 định tìm người , nhưng đâu  mong nương náu 
vì tương lai mình chắc ai cho mai sau
@
không  tình người , nên tôi đâm sợ hãi
 úp mặt vào tay , đứng nghe ngày đi
 gắn chặt tim vào góc bên phía trái
lỡ người vào, nước mắt sẽ khô mi .
đht

No comments:

Post a Comment