Monday, January 14, 2013

MƯA CHỞ VỀ XỨ NẮNG


có một ngày trời chưa buồn trở giấc
mưa liên miên thấm ướt đáy lòng tôi
tôi trách mưa sao cứ chờ bất chợt
len lỏi vào trong giữa những đêm côi
@
- tại lỗi biển xa xăm nên chẳng biết
hình như bờ xa lắm đến quên em  
mưa mảnh khảnh từng giọt buồn da diết
long lanh đêm trên đôi mắt thật hiền
@
mưa theo thuyền chở tôi về xứ nắng
bên tê bờ người đứng ngóng tim tôi
tôi hôn gió cho buồm căng thật thẳng
cho đúng gitriều xuống . cát đừng trôi
@
chân rêu rong quyện tình yêu quay quắt
nhờ cơn mưa vừa tạnh lúc thuyền neo
trên cát trắng in hàng chân đậm nhất
tôi xuống thuyền . nhắm mắt cứ lần theo
*****
ngày trời buồn không thèm ra mở nắng
mưa liên miên . nhưng tình đã bên người
màu cầu vồng bảy sắc hồng ... xanh tím
khen chiếc hôn vừa đậu trên môi tôi
 
đht      
     
       
  
 

No comments:

Post a Comment