Friday, December 26, 2014

TÔI VẪN THƯƠNG NGƯỜI

thơ gửi lên rồi, sợ không ai đọc
lại âm thầm nhìn con chữ làm thinh
câm nín ấy đã như vừa mới khóc
nước mắt nhoè trên trang Net buồn tênh
*
chỉ vì thơ chưa có người muốn hiểu
chỉ mênh mông làm bạn với tình tôi
và thinh không có giấc chờ hay níu
đem lòng tôi dan díu với môi người
 *
tâm sự trắng, trinh nguyên như mặt giấy
và hình tim sao vô cảm, vô tình
tôi se sắt, cầm tâm hồn đi chuộc
lại vòng tay ngày đó đã buộc mình
 *
hay tại thơ tôi chỉ là hạt cát
giữa biển thi văn lóng lánh ngữ, vần
 chữ nghĩa tôi tuổi còn non nớt chắc
viết cho một người, đọc chỉ tim ngoan
 *
 nhé tôi ơi, hiểu được mình là đủ
tình cho ai và biết vẫn thương ai
nhắc hoài đến, chùng lòng, rồi chảy máu
liệu vết thương lành lặn được một mai? 

đht

No comments:

Post a Comment