Saturday, February 2, 2013

KHÚC TÌNH ĐẦU


sáng trở lạnh , cơn mưa dìm thành ph
ập lên hồn một ngọn sóng phù vân
xa có tiếng con thiên di nhớ t
tôi nhìn mình , bắt gặp mắt bâng khuâng
@
ờ.. . t xa tổ , đếm làm sao xu
hứa sẽ về khi cất bước ra đi
nhưng buồn lắm , vì ai tình không gi
tôi đầu hàng . để khỏi dỗi chia ly
@
năm mươi năm , ngỡ chỉ còn Huyền Thoại
với tháng ngày dần vỡ bởi thời gian
tôi từ chối là mình sao khờ dại
mơ mộng chi cho giấc ngủ phù trầm
@
lạnh tháng Hai . bất chợt giờ nghe thấm
mùa không anh ngày cứ mãi lập Đông
ngay cả Xuân , luôn Hạ hồng cũng lạnh
rối tim mình luân vũ nhịp cuồng ngông
@
ngỡ cơn sóng đánh ập chìm chung thủy
lại nghe quen giọng ấm của tình đầu
- Nhơi Nhỏ , anh nhờ mây thiên k
tìm em vhâm nóng lại mai sau
@
sáng ngỡ lạnh , đêm dưới tầng băng tuyết
  trong hồn tôi đang nđóa muôn màu 
cánh thiên di vươn cao trời ngọc bích
hát khúc tình hai k vẫn thương nhau

đht   
         
     
        

No comments:

Post a Comment