Friday, March 1, 2013

VÀI TỨ TUYỆT

 
ĐÊM
 
đêm nghe tiếng vạc x trời
tôi nghe tiếng vọng li tôi gọi người
thắp vài giây khắc lửa vui
cho quên bớt vắng xa xôi cạnh mình
 
TRỞ V
 
trở về thăm căn nhà thơ
dấu chân mình đó . bỗng sờ sng tôi
gió khuya rung nhẹ hạt rơi
dư âm vần cũ vẫn tôi chan buồn
 
TRĂNG XƯA
 
trăng xưa nào thuộc về tôi
để nghe rưng rức lời môi chực hờm
mỗi đêm tìm một yêu thương
một giây khắc cũng đủ mừng ngày sau
 
GIÓ
 
mây trưa khoác áo lông cừu
rủ mưa bỏ nắng lại sau núi đồi
cây còi . chim khóc tổ rơi
tôi ngầm van gió hôn tôi thay người
 
HƯƠNG NHAU
 
 ( viết theo lời thư anh )
*
mở khuya nghe tiếng : Mình ơi !
lẻn đêm , anh rủ hôn mời môi em
vị tình ngọt lịm lòng anh
hương nhau tỏa khp , quyện mành gió lay
 
                                đht                        

No comments:

Post a Comment