Sunday, February 15, 2015

CHỜ GIÓ VỀ

 
những ngọn gió đi tìm hoa mây bay
những lời tình kèm theo chiếc hôn mỗi ngày
trong bóng mây, có đêm chưa biết nói
ngỏ ý thôi, riêng cho một vòng tay
 *
tôi đốt nến hoa đăng, cầu Trời nhìn xuống
sao lại bản chúc thư thuở ấy nhàu, vàng
trong góc cõi riêng tư xưa yêu chuộng
run run tay, tháo sợi băng màu hồng
 *
 tiếng sét ái tình chạm phải hồng tâm
tiếng trái tình thủ thỉ : Anh yêu em
còn văng vẳng từ triền rừng xúc cảm
rơi giọt mưa, giọt nhỏ giọt êm đềm
 *
chân ngọn gió đi hoang dừng quán nhớ
tôi chuốc rượu nồng, gió ngẩn ngơ say
chén thủy chung hả em? ta uống lỡ
cạn mất rồi, mai Người hỏi, làm sao đây?
 *
tôi ướp lại men đời trong vịm cũ
trăm năm sau, tôi tự chuốc cho Người
gió cứ tự nhiên say, đắp mây nằm ngủ
tôi yêu Người, xin giữ nhé trái tim tôi
 
đht
 
 
 

No comments:

Post a Comment