Wednesday, February 25, 2015

NẾU MAI EM BAY XA

 
tin buồn đến nườm nượp như bươm bướm
rồi nay mai cũng sẽ đến phiên mình
hôm nay khóc bạn bè từ bỏ xứ
nhưng nếu mai, ai sẽ khóc thương tôi
 *
đời như áng mây trôi về vô định
tuổi như hoàng hôn sắp lặn núi xa
còn đủ không thời gian mình bên cạnh
thủ thỉ buồn, hờn giận, thủ thỉ vui
*
mở lại trang gói bao năm hạnh phúc
tôi khư khư những kỷ niệm cùng anh
lá thư hồng, lá thư mang màu xám
tình thăng trầm, như giòng biển mênh mông
 *
tình cho tôi đếm bao nhiêu diệu vợi
tim tôi mừng, tim tôi như sáng nắng Xuân
nhiều khi nước mắt dài trên môi , má
ngời long lanh nghe chảy những lời thương
 *
nay có người đi, đau người còn lại
nếu thương tôi, xin đừng chia xẻ cảm tình
sợ mai tôi sẽ thành tro rải gió
người sẽ thấy người bỗng chốc bơ vơ!
 
 đht 
 
 

No comments:

Post a Comment