Saturday, February 28, 2015

GIỌT MƯA RU NHẸ


mưa rất mưa, lạc vài cơn gió lạnh
tôi rất tôi, lạc vào giữa tình thư
sáng dậy sớm, thèm mây về đan mộng
quấn chân đàn chim cánh lẻ mùa Thu
 *
vội, không vội, tôi rong vào cung ngũ
nằm mơ anh, thao thức đã lên mầm
trong vùng đất vài cơn mơ di trú
tình làm bình phong che chở thân - hồn
 *
tôi thấy tôi giữa giòng thơ tích trử
trang giấy hồng muôn thuở lộng tên nhau
khoe khoan với không gian riêng trường cữu
vĩnh viễn là hoa cảm xúc mai sau
 *
lưu dấu lại ưu ái từng nét bút
vẽ làn môi với mực thắm tình người
hương máng cánh bay về thiên sử cổ
sớm hồng hoang anh vào giữa tim tôi  
*
mưa mặc mưa, tiếng cười luôn giòn dã
sáng nay ngồi nghe tiếng hát tâm linh
theo âm khúc hạt rơi trên mắt lá
giọt các đài ru tâm sự rưng rưng 

đht
 

No comments:

Post a Comment