Sunday, September 13, 2015

TÔI BỖNG HIỂU

 
 
chỉ cái tội lang thang hoài trên phố
nhìn không ra người quen cũ một thời
yêu thương ấy hôm nay buồn nhật dạ
chợt nhớ từng mỗi góc nhỏ tim tôi
 *
tôi bỗng hiểu thương người là trọn kiếp
mỗi một giây sợ chỉ bóng hão huyền
bảo với môi, cắn cho sâu dấu vết
cho giọt hồng thôi trách môi vô duyên
 *
bàn tay nắm lấy tình yêu ngoài cửa
đóng cọc đời anh đã tặng riêng tôi
thay lưu linh những bước trần du mục
cứ trầm trồ khen mãi áng mây trôi
 *
thôi người nhé, hay trả nhau di chúc
về ôm trăng ngồi nhặt đá biển đêm
nghe sóng vỗ lên thời gian thành tình khúc
nhậm chức dã tràng, xây cát tìm anh
*
men bờ lạnh, ghé thăm mùa mất nắng
ruỗi rong theo chuỗi mưa nhẹ vô tình
nhớ tí tách rồi nhớ anh, câm lặng
nghe những giọt buồn bên khóe rung rinh
 *
tôi khất với mưa bay về sắp xếp
lại cuộc tình cho đủ tuổi hồng hoang
đếm thương nhớ đủ vặn vừa ngàn kiếp
gởi cho người làm lưu niệm hành trang
 
đht
 
 

No comments:

Post a Comment