Thursday, September 27, 2018

NỖI SẦU THẬT LẠ


Buổi sáng mà sao như chạng vạng
xám mây sau màn đặc sương mù
gió cuống quít quay vòng rồi bay thẳng
cây rùng mình, thảng thốt bởi hư vô
*
Lúc này buồn, hồn thơ bay về rẫy
tìm tuổi hồng, nước mắt chưa mãn khai
tôi cũng tệ, bcũẻ ngòi cùn cho gãy
lau mực khô cho bỏ ghét cuộc đời
*
Trên cỏ úa, lau nhau bầy sẻ
xông xáo vào gây hấn lũ chim hoang
đám ác là , ngu đần và hung dữ
thấy sương sa óng ánh ngỡ hạt vàng
*
Ngồi xuống thềm, nỗi sầu đâu thật lạ
bắt trái tum gõ Morses mãi tên Người
tôi luống cuống, lo nhành gầy chai đá
lo cho mình chưa biết cách nguôi ngoai
*
Cảm chút gió vờn trên từng sợi rối
nhớ lâu rồi không nghe tiếng yêu thương
_Chào buổi sáng nắng hồng...chờ anh tới
mang cho em vàu triệu nụ hôn nồng...
*
Nghe hạt mặn chạm môi, tôi chồm dậy
có gì ngoài... chân nước mắt lang thang

đông hương

No comments:

Post a Comment