Tuesday, February 26, 2019

MỊ MÊ CHÒNG CHÀNH..


Xin cho một thuở nhớ về
có trời nắng ấm_café thơm nồng
Dù là Xuân_Hạ _Thu _Đông
bốn mùa ngào ngọt yêu thương riêng mình
*
Mai sau nhớ mãi cuộc tình
vẫn trong bóng dáng thân quen từ đầu
người xa tôi, bởi vì đâu
chắc là lỗi của trăng sao ghen hờn
*
Tìm vui qua những nét buồn
ngàn giờ  thao thức bên giòng tương tư
xuôi lênh đênh vạn chương từ
chập chờn yên tỉnh_mơ hồ_dường như...
*
Tôi ngạc nhiên qua ảo hư
thấy tôi lạc lõng_phiêu du vô chừng
trên dốc về_đêm mông lung
bóng ma trái cấm lúc gần_lúc xa
*
Xin cho lại thuở chưa hề
tâm hồn chưa phải chạm va tường đời
vu vơ nhớ thuở với người
tôi mê cái ấm nồng môi trở về
*
Ước thèm một hớp café
dị òm cảm xúc_mị mê chồng chành
ưa toàn những thứ ...mong manh...

đông hương




No comments:

Post a Comment