Wednesday, November 16, 2016

NGƯỜI VẪN LÀ DUY NHẤT TRONG TÔI

 
 
Chưa cuối mùa, Thu đã rời bỏ phố
tôi hàn đông nên tim trở dại khờ
tháng ngày nào hạnh phúc đã ngang qua
đi để lại phù sa trong đồng tử
*
Tôi ngồi đây, bên bờ đời vàng úa
dỗ dành mình, dỗ dành lệ đừng đau
nên quên không cuộc tình đã úa màu
hay giữ lại đến kiếp sau đừng mất
*
Yêu thương ấy vẫn là anh duy nhất
đời ra sao, tôi vẫn thức thao chờ
trái tim tôi chỉ có một lần mơ
cho đến cả muôn đời dù vọng ảo
*
Hồi tưởng lại những phút giây tuyệt hảo
anh tặng tôi hạnh phúc với nhớ nhung
viết bằng tim và viết bằng tâm hồn
lời thi sĩ thật tuyệt trần bậc nhất
*
Tôi chợt nhớ tờ chúc thư đang cất
Thu không còn là tình tứ như xưa
người đi qua đời tôi đêm chuyển mùa
tôi hụt hẫng nghe tâm tư bật khóc
*
Tôi cố thử mở tim nhìn sự thật
Người vẫn là tình duy nhất đời tôi!
 
đht
 


No comments:

Post a Comment