Tuesday, December 20, 2016

CHÌ MỘT GIỌT BUỒN RƠI TRÊN MÔI ANH

 
 
 
Nơi em về hôm nay, trời mất nắng
mất luôn Thu chúng mình, mất luôn nhau
sao vậy anh- hay thơ em quá đắng
chỉ thơ anh mới làm tim em đau
*
Hai hôm nay, cuộc đời em sa sút
nghèo thật nghèo vì túi rỗng không anh
hơi thở em đôi khi hầu muốn đứt
phổi ưa buồn nên nước mắt lọ lem
*
Nguyên đêm dài nghe thời gian khắc khoải
ước gì mình nhắm mắt rồi đi luôn
phải chi mình là dải mây hay ngọn gió
để nhìn anh trong giấc ngủ thiên thần
*
Ước hảo huyền vì biết mình muôn thuở
mình chỉ là hương khói sớm mông mênh
cúi hôn anh, nhẹ như sương hơi thở
chỉ một giọt buồn rơi trên môi anh
*
Nơi em về tháng ngày quên mất tuổi
anh còn nhớ không phi đạo đèn vàng
thơm thật thơm, hương anh trên mặt gối
trên ngực trần, vòng tay siết quanh thân
 
 
đông hương
 
 
 


No comments:

Post a Comment