Friday, October 13, 2017

XIN NGƯỜI NHẬN NHÉ...


Thơ tôi đấy, viết cho người thật vội
khi mai này biết Huế có buồn không
dễ thương chữ, dễ thương như tôi vậy
đem tặng người ( người đã hớp hồn tôi )
*
Như thế nhé, mong được người sẽ nhận
những tin yêu dành suốt cả một đời
tim tôi đó_ giòng đỏ trong tôi đó
tôi hộp hồi, hộp hồi lẫn chơi vơi
*
Ngồi yên lặng, nghe tiếng chân con chữ
chạy qua từng phím nhớ, gót lang thang
Hương đầy vơi, ạt ào hơn cơn lũ
kéo đêm vui về mắt nhớ vô vàn
*
Tôi thầm lặng, ngồi bên thềm bến cũ
y là người rất thương Huế ngày xưa
giờ chỉ có tiếng phượng đùa cùng gió
con đường này còn in dấu chân qua
*
Lá thư ni, xem như lời trăn trối
của chuyện tình vừa đến cuối giòng thư
lời hứa cũ đã xuôi về bến mới
trừ nỗi buồn sống sót đến thiên thu
*
Thơ tôi đấy, viết cho người tuy vội
nhưng chân tình đầy màu sắc đam mê
nhé người nhé, vì tim vừa thú tội
cứ chực hờm đem nước mắt ra khoe.

đông hương


No comments:

Post a Comment