Monday, June 29, 2015

ĐỜI TÔI LÀ PHÍM NHỚ NGƯỜI


đàn hay viết, đời tôi là phím nhớ
người làm quà, xem như của hồi môn
mở yên lặng, nghe từ tâm hoa nở
ưởn đôi môi hôn nhẹ cánh bướm hồng
*
tôi, vô thường trong vườn hoa hạnh ngộ
hạnh phúc mình cái kén nhỏ thơ ngây
nhụy ấm áp tương ngộ nhành hoài cổ
chờ đến ngày thay xiêm áo tằm say
 *
 mười ngón nhỏ nôn náo trên bàn phím
chen tình thương, hòa trong cuộc sum vầy
 chữ tất bật chạy dài theo ý niệm
mỗi vấn vương một hạt lệ di hài
 *
gõ phím, viết đến hơi cùn, nhịp cạn
tôi còn Người, tôi ngọn gió xuân thanh
thổi thiên thu bay vòng quanh ngày tháng
mạch ý lời, con chữ nối tôi - anh
 *
tôi trường cửu mang thêm tên bất tử
thương yêu anh, linh hồn giọt nắng hồng
mưa bong bóng đón xin vào ngụ đỡ
 trên đỉnh tình người, trốn ngọn tâm phong
đht



No comments:

Post a Comment