Wednesday, August 12, 2015

TÔI VẪN THÓI...

tôi vẫn thói lên rừng xem trăng mọc
xuống biển chiều ôm hôn ánh hoàng hôn
nửa mang mang tim có chút thoáng buồn
đang ngơ ngác như tấm lòng của biển
*
tôi vẫn thói tìm bóng anh hữu hiện
trong mơ khuya bên cạnh gối một mình
một phút thôi, rồi chìm giữa cõi riêng
rong huyền thoại, nghe tâm tình thủ thỉ
 *
tôi vẫn thói thích bông rừng chung thủy
cánh hả hê mỗi nghe bước tôi về
tiếng bông cười loang thoáng mắt hôn mê
thấm thật thấm xuyên sâu lề ngực trái
 *
tôi vẫn thói làm cánh chim hồ hải
 đậu trên cột buồm, ưu ái thuyền anh
những ngọn sóng đêm vàng óng chập chờn
yêu thương đá nên rong hờn rong khóc
 *
tôi vẫn thói ngủ trong lòng cỏ ướt
thơm hương anh trên mái tóc, môi tôi
chạm sương sa, hoá lỏng chiếc hôn mời
tôi ray rứt nhớ anh, vời vợi tuyệt !
 
 
đht
 
 

No comments:

Post a Comment