Tuesday, May 30, 2017

NẾU XA NGƯỜI...

 
 
Tôi xa người, tâm sự chẻ riêng mang
xem như thể tình yêu không còn nữa
vì mai đây chúng mình ngoan chỉ nửa
những vui buồn trên vai nặng_phế hoang
*
Xem yêu thương đã xa ngoài cõi mộng
đêm có về thao thức khẳm thuyền đơn
tôi tay trắng, cuối cùng tay cũng trắng
có gì đâu mà tuyến lệ chờ chần
*
Hỏi lại tim xem giờ hồng hay tím
chợt linh hồn chen vào giữa trêu tôi
nếu hạt lệ đã biến thành nước mắt
tôi đi cho người làm lại cuộc đời
*
Không buồn nữa vì giòng xưa đã cạn
tôi mang theo hương người để phòng thân
lỡ những bước thời gian vô cùng tận
tôi lấy gì làm của cải hồi môn
*
Thương yêu người nay như mìn nổ chậm
phá tan thành những mảnh vỡ đào sâu
tận cuối đáy tâm hồn _màu đỏ sậm
nên xa người, tim biết sẽ rất đau
 
đông hương
 


No comments:

Post a Comment