Wednesday, May 27, 2015

BÔNG HOA THÁNG CUỐI



tôi là một bông hoa trong tháng cuối
nở một lần rồi thả cánh bay đi
đêm tháng Chạp chiếc hôn người xin cưới
tôi vần mình, ngài ngại sợ chia ly
 *
tôi là bóng cuộc tình mơ huyền thoại
hoài bảo đời trên ngọn gió rừng thiêng
từng vui lây với sương ngàn mỗi tối
mị mộng người trong loại truyện thần tiên
*
  tôi là chiếc lá Thu vườn tâm tưởng
vẫn hay mơ viết tự chuyện đời mình
lấy năm tháng làm khung trời vỗ mộng
cánh phiêu bồng mong gặp lại tim anh
 *
rơi xuống vũng biển hồng long lanh lệ
chặm ngang mi, lời nói chực bồi hồi
môi không khéo, nên tiếng tri ân vỡ
cánh tôi buồn, tan tác giữa mưa bay
 *
sương vương nước mắt đang thầm thì chực khóc
hơi thở mờ sau vùng ngực nôn nao
mênh mang lắm trong không gian, tất bật
chạy theo về mừng rối rít thương yêu

đht

No comments:

Post a Comment