Thursday, June 13, 2013

JE T'AIME



la seule chose qui me tient au coeur
điều duy nhất mà em ôm trong tim
c 'est de vivre avec Toi dans un monde à part
là sống với anh trong một cõi riêng
je ne demande rien d' autres 
em không màng gì nữa cả
que de t'aimer et d' être aimée
 mà chỉ là yêu anh và được anh yêu
avec Toi , je ne regrette point
với anh , em không hề nuối tiếc 
avec Toi , l' avenir est si simple
với anh , tương lai thật giản dị
des mots doux tous les jours
những lời tríu mến mọi ngày
des baisers sur mes joues encore enfantines 
những nụ hôn trên má em còn thơ dại
sur mes lèvres au parfum de rose
trên môi em thơm hương đoá hồng
que tu aimes toucher chaque fois
mà anh vẫn thích chạm lên mỗi lần
quand tu es à côté de moi 
 khi anh ngồi cạnh em
tu es la seule personne qui me fait pleurer
anh là người duy nhất làm em khóc
tu es la seule personne qui me fait rire
anh là người duy nhất làm em cười 
je t'aime toute ma vie
em yêu anh suốt cả đời em
je t'aime ardemment
em thương anh thật nồng thắm
je t'aime infiniment
em yêu anh đến tận cùng
puis
và sau đó
voici une rose pour Toi
đây là một nụ hồng em tặng anh
pour te dire : 
để nói với anh rằng
je t'aime tout court !
em yêu anh , vậy thôi !
đht

No comments:

Post a Comment