Monday, March 14, 2016

TỜ KHẾ THƯ


*
bóng tôi chừ đã trưởng thành
trong nôi ngày tháng quay quanh cuộc tình...

tôi chìm giữa biển hồn anh
chơi vơi như chiếc lá vàng cuối Thu
*
bóng anh mộng mị sa mù
thầm thì tiềm ẩn đắn đo xa - gần
vai trò nào cho tôi, anh
tôi hồn nhiên nhé, còn anh thâm trầm

 *

cõi hồn trắng toát giá băng
tôi con cuốn chiếu cuộn tròn trong hang
thương anh, nhuộm áo trăng vàng
nương nhờ hoa cỏ tìm ngoan giấc nồng
*
 không sao đâu, cứ bằng lòng
nhớ - quên : ngày tháng cũng cần có nhau
một giờ, một phút thương yêu
bằng trăm năm chỉ hắt hiu lửa buồn
*
ví dù tình có long đong
trong trang tình sử vẫn còn chú ghi
 không cần ngẫm nhớ làm chi
chúc di anh giữ, khế thư chưa nhàu

*
chỉ cần tháng Bày vẫn Ngâu
vẫn còn hai bóng chụm đầu trong mưa...
 
đht
 

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete