Saturday, October 8, 2011

QUÁN ÂN TÌNH


xoay nếp sống , gấp cuộc đời mục rã
thay bờ lề ràng buộc trói đôi chân
nghe đâu bến Sông Trăng ai vừa mở
quán ân tình , có phải đấy là anh ?

ngày tôi sống , xưa, tối trời đông lạnh
đêm tôi chờ thao thức chút chưa tên
mưa vẫn rơi, bao nhiêu năm trộn lẫn
ngu ngơ mình vào ngớ ngẩn thời gian

mơ xuống quán , uống chung hồng ngọn lửa
đã lụn tàn theo với tháng ngày đau...
Ồ !
tôi gặp tim ba mươi năm trước
ôm tim tôi gọi là của riêng nhau

hớn hở thu trăm chiều trăng đầy nắng
khấp khởi lòng , tôi trở đẹp như tiên
với ân nhân , anh trao niềm hy vọng
náu cõi huyền thoại tửu , rượu nhân duyên

anh tặng tôi mái thương yêu ấm cúng
mời con buồn thủ cựu khỏi mi nhanh
hôm nay ngời lại nụ cười rỡ nắng
quán ân tình mời trọ , cám ơn anh !

đht




No comments:

Post a Comment