Tuesday, October 18, 2011

SỢ KHUYA QUÊN NGƯỜI


đứng biệt lập giữa một khung trời lạ
còn chỉ tôi với những lá tình thư
trong nắng cháy phỏng da người . vội vã
quấn thâm tâm bằng mảnh khó khăn đời

mưa gió nổi ngoài trời đi miên viễn
lời trường tình đang khắc khoải lao đao
những mong manh trong càn khôn nguyệt liễm
dạo theo mùa bạch lạp chảy chiêm bao

lâu rất lâu , trong có nhiều đêm đến
vắng trống này cùng với ngọn trăng say
mơ hạnh phúc chỉ bằng câu ước hẹn
trong ân tình người mới tạc trên tay

ai vắng ai , rồi ai còn ngồi lại
ai thiếu ai mà tôi đứng một mình
dưới chân , lá muộn vàng săm soi đợi
bóng luân hồi giữa một tối không đêm

với thinh không tôi ngữa chào muôn mặt
gặp tên anh - lồng trong bóng tình tôi
vừa chiếu sáng như đèn tâm bất chợt
ngời thâu đêm cho khuya khỏi quên người

đht

No comments:

Post a Comment