Monday, May 28, 2012

LỜI RU CỦA CÁNH HẢI ÂU


Em đang ngồi trên tầng cấp nhà 5123 , đêm mưa nhưng trăng vẫn đó , chi lạ chưa ! Cây hồng leo đẹp chi lạ . Em không dám bấm chuông , sợ mất giấc ngủ của anh , em mở cửa nhẹ vào phòng , anh đang ngủ say , tay anh ôm gối dài thật chặc ,  quay lưng ra cửa  phòng ,em nghĩ chắc anh ngỡ gối là em chăng ?, xong em vào phòng hồng ngồi trên ghế bàn anh làm việc , có trang giấy trắng trên bàn , em cầm cây viết mực quà gửi anh năm ngoái , viết
Je T'aime Infiniment
xong em lui ra mở cửa , gắn lại đôi cánh hải âu và bay về , mưa rất nhiều và gió cứ xoay chiều mãi , em sợ lỡ mình không còn đủ sức bay về đến nhà , lỡ rơi trên biển , rồi anh sẽ không có tin tức gì em nữa , anh buồn ? nhớ ? lo ?
Nhưng em tin dù em có mệnh hệ nào đi nữa , anh vẫn biết em đang ở đâu vì em quên bẵng đi là em sống trong anh , và tình yêu anh là trùng dương bát ngát em đang băng ngang thì lỡ có rơi , em vẫn trong lòng anh , anh biết ngay .
Em cảm thấy chút nóng hổi chảy từ mắt trái qua sóng mũi , biển đêm ni có trăng đẹp tuyệt , em nhắm hướng phía bên tay trái anh vì ở chỗ này , trái tim anh  chỗ em đang sống . Còn cánh tay trái anh , mỗi lần mình đi đâu với nhau ,anh vẫn dìu em vì anh nói bên phía trái anh là của em , em sống ở tim anh nên vào - ra dễ dàng và gần hơn phía tay mặt . Em bay mãi qua hướng phía mặt trời lặn , em nghiêng cánh sà xuống gần mặt đất , nhìn thấy ngôi nhà mình trong đó có căn phòng cũng tên là căn phòng màu hồng , chỗ em vẫn chờ anh về mỗi khuya của ,ru em ngủ .Em gấp cánh cất vào tủ , chờ đêm anh, em lại sẽ mang vào bay qua anh ru anh , vì mình có đến những sáu giờ cách nhau nên em bay qua ru anh khi ngày thật trẻ của em và ngược lại khi anh về ru giấc em , bên anh mới chiều thôi . Anh và em cũng có một thời gian của giấc mơ chung nên mình rất hạnh phúc .
Định cất đôi cánh vào tủ chờ lần sau sẽ bay qua anh , nhưng hôm nay thật nhớ anh , em lại mang cánh vào và lại tìm hướng qua anh , em muốn trở về căn nhà có vườn hồng tím , mở cửa phòng hồng , nhè nhẹ rút chiếc gối dài và chui vào vòng tay đang trống của anh...

đht

No comments:

Post a Comment