Tuesday, September 6, 2011

CHỪ ANH ĐẤY


tôi hỏi tôi thế nào là lưu niệm
lời tình buồn lưu luyến bước tâm tư
những vương mang đêm xưa không trọn giấc
chỉ nhìn sầu trên vách bóng tim mưa

tôi ngày ấy thương yêu đem làm dấu
vết ưu tư hối hả khóc tháng ngày
gót rong ruỗi qua ngõ phiên lệ giấu
hiểu lòng chùng , một ngón gạt phôi phai

trong lặng tĩnh , đêm về - đi - không hẹn
chữ gõ đầy trang giấy trắng vô tâm
lời ngớ ngẩn lang thang bay vô định
để tôi ngồi độc ẩm với mênh mông

có ngày tháng mời thấy anh hữu hiện
trong tìm tòi tôi thấy dáng con tim
lần theo dấu thơ anh - xa tận biển
nhập đám còng , ngồi hát với rêu rong

chừ Anh đấy - vừa mơ và rất thật
vào sâu tôi - nét mặt hiện nguyên hình
vành môi ấm dụ hạt tôi đừng thức
để cho tình khúc khích nở long lanh

đht

No comments:

Post a Comment