Saturday, September 10, 2011

TÔI TÌM TÔI


tôi tìm tôi giữa biển người
gặt trên khuôn mắt nét ngời thoảng qua
gót chân nhiều bận phong ba
từ hôm tất cả chỉ là gió sương

cha đi - mẹ cõi vô thường
hỏi hồn gầy guộc có còn gì chăng
tâm tình như một giòng sông
chảy đây mai đó giữa không định chờ

đã từng nín lặng trong khuya
thức đêm trắng dã mắt hùa kéo mây
nhờ thương trên mấy lóng tay
tôi tìm tôi để cho ngày qua mi

tần ngần ở lại - hay đi
biết đâu khói sóng có gì mang theo
nếu không chút xíu tình yêu
của đêm chưa gặp chiêm bao thơ người

lối xưa giấu kín bồi hồi
đánh rơi tâm sự hiên đời làm thinh
biết mai chuyện của riêng mình
gọi lời vĩnh cữu chân tình ai nghe

tôi tìm trong bóng si mê
bỗng dưng - bất chợt Thơ về - bỗng dưng
giữa xanh xao ước chưa chừng
có Thơ nghiêng mặt ngắm hồn Thương Yêu

đht


No comments:

Post a Comment