Friday, July 27, 2012

HẠT LỆ HỒNG

đi vạn nẽo vẫn thấy tim nguội lạnh
hình như tình bỏ sót hộc thân quen
trăm năm cũ , có một lần muốn mở
cửa rỉ rồi , khoá cũng gãy luôn đinh
 @
tôi níu áo trái tim mình trăn trở
chuyện của ta , trong trang tháng . ngày nào
tìm kiếm lục . chữ thư hình loang lở
nét mực xưa . nét viết xóa . giấy nhàu
 @
tôi với bóng . buồn vui trời xa lạ
nghe bước mình mệt mỏi giữa tìm ai
đường không vết . biết đâu là xứ sở
chỉ toàn mưa . tuyết trắng phủ đêm ngày
@
tôi chờ đêm . chìm sâu vào di mộng
con ngõ này . thân quen lắm ! từ lâu
thử dừng gót . Ơ !căn nhà hồng thuở trước
cả người thương đứng cửa . đợi tôi vào 
@
tôi bấm tai . không phải là huyền thoại
hương áo người tôi chưa một ngày quên
ánh tríu mến hong lửa nồng ngực trái
 mắt tôi ròng những hạt lệ màu Xuân

đht
  

No comments:

Post a Comment