Tuesday, September 18, 2012

LINH HỒN TRỔ MÃ


môt hôm bên trái cuộc đời
có tôi làm dấu vết người trong trăng
nhớ từng đêm , bóng sắp hàng
mượn tôi cái giỏ ít gần , nhiều xa
@
đôi khi đối ẩm trăng già
say , cười ngặt nghẽo , nghe hoa thở dài
nhớ từng đêm , nhẹ gót hài
cho đường lặn bụi , mai này khỏi vương
@
sổng tù , quay lại yêu thương
tên người ngàn dặm , tôi thường viết hoa
dặn mình đừng khóc hôm qua
vỡ sầu nát lệ, người xa lại buồn 
trong tay cầm nhánh như thường
vuốt từ cuống mắt , xuôi luồn rèm mi
lòng mình xưa quặn chia ly
thương giòng sông cũ trôi đi ngút vời
@
hôm nay bên phải cuộc đời
có đôi cánh nhỏ tìm người trong trăng
giòng sông quay ngược nước Hằng
vết thương Thuở Ấy được băng bó rồi
@
tôi tìm lại được trong tôi
linh hồn trổ mã , môi cười thật xinh
đht
 
   

No comments:

Post a Comment