Thursday, September 6, 2012

PHÍA NGƯỜI THƯƠNG


trên đường về, bước ngỡ ôi ! lăng lắc
nên chuyện tình mở quán rượu trầm tư
cho những kẽ như tôi đang tím mật
sợ cái gì đổ vỡ cứ hồ như 
@
ngày tháng nhảy thật nhanh . quay lại trễ
sau lưng mình bóng tối với hư vô
tôi rón rén gót hài , chen thế hệ
nhìn hôm nay đời muôn mặt , xô bồ
@
đi thật chậm . trước mắt hoàng hôn vỡ
bóng lùi ngày , quanh quẩn bước thời gian
tôi bắt tôi nhìn thẳng về hướng phố
có người thương chờ dỗ giấc tôi ngoan
@
trong mười ngón , ngón áp cùng tay trái
nắng lung linh trên mặt ngọc niên trường
chiếc nhẫn , quà người níu tim tôi lại
kéo tôi về thực tại ngạt ngào hương
@
tìm lại được tuổi đang hồi thuở nhỏ
cuộc viễn du vào đất mới chỉ là
mớ suy nghĩ của tôi đêm không ngủ
chứ cạnh người . đường thánh địa còn xa

đht

No comments:

Post a Comment