Monday, September 3, 2012

THIẾU GIỌNG ĐẾ KINH

cái buồn thiếu giọng đế kinh
trong tôi vẫn tẩm chút hình bóng em
Huế ngày xưa . nhớ cái nhìn
thẹn em . ấp ủ sau xinh xắn cười
 @
tôi chờ . ngơ ngẩn Huế ơi
làm răng nói được với người lời thương
ngó bên tê cánh giòng Hương
em từ Đồng Khánh , áo vương vấn mình
 @
ngày tôi đi trận . tôi xin
cái quai nón tím màu sim tím buồn
đổi với em mấy vần mong
trao cho duyên dáng nỗi niềm người đi
@
bao năm xa lắc .biệt ly
giày Saut đã rách . áo thì máu loang
bây chừ còn lại hoang tàn
tôi nhìn phía ngõ Hoàng Thành . em mô ?  
@
vẫn thèm nghe giọng kinh đô
biết em xa lắm . tôi mồ côi em
chiều nay lưu niệm trước thềm
nhờ vầng trăng lạc hôn giùm người xưa
đht  

*gửi một người rất có duyên với Huế
@
*gửi  Mưa Phố Núi ( Màu Hoa Khế ) . Tiểu Vu Vi .
 Dzạ Lữ Kiều và Thy Lan Thảo

No comments:

Post a Comment