Monday, March 12, 2018

XEM NHƯ GIÓ MÂY GẶP NHAU VÀI PHÚT


Nói một lần để rồi không nói nữa
 tâm hồn tôi bị gai móc rách da
tôi mượn chút tình người may vá lại
cho vế thương khỏi rỉ máu đến già
*
Viết một lần để thôi, không viết nữa
bởi cạn rồi, giòng nhạc cũng khô cằn
tôi níu chút tình cảm người cho cũ
gom lại thành một điệp khúc trầm_ thăng
*
Khóc một lần để rồi không khóc nữa
lau khô luôn những giọt mặn quanh môi
khỏi phải nhận lát dao em đang khứa
vì mai này ai băng bó cho tôi?
*
Kể một lần rồi thôi, không gọi nữa
để bạn mình không xót nỗi tôi đau
qua ống nói, dù bạn chia giùm nửa
tiếng thở dài cũng đủ xót xa nhau
*
Thương một lần để rồi xa nhau mãi
 chia tay em, tim tôi sẽ trụi trần
bao nhiêu năm thơ tôi là huyền thoại
nhạc tôi làm, tôi hát cho riêng em...
*
Cũng đừng buồn, nợ duyên đà chấm dứt
cứ yên tâm bước về phía em ưa
xem như gió mây gặp nhau vài phút
rồi bay đi, không dừng lại bao giờ...

đông hương




No comments:

Post a Comment