Saturday, March 17, 2018

XIN CHÚNG MÌNH ĐỪNG RA KHỎI ĐỜI NHAU


Đang nhâm nhi cốc café khói bốc
trời hôm nay nắng mà lạnh trong hồn
đàn sáo đá mải mê bươi hạt thóc
tôi rải đầy trên cỏ oút sương đêm
*
Tôi tự hỏi_rồi cám ơn Chúa Phật
cho thêm một ngày được nhớ về anh
cho tôi sống trong bình an vì biết
trong tim mình chảy mãi giòng yêu thương
*
Không là mộng khi được nhìn mây gió
tai còn nghe tiếng chim hát trên cành
trước mắt mình, con đường về phố cổ
cách vợi vời in kỷ niệm riêng mang
*
Cách xa đó nghĩa lý gì tình ạ
khi trong tim tôi anh trọ từ lâu
cho đến cuối khi ngực ngừng hơi thở
vẫn không quên nổi những nụ hôn đầu
*
Dù cuộc sống có thế nào chăng nữa
xin chúng mình đừng ra khỏi đời nhau
thơ cô đọng chỉ vài hàng thật ngắn
nhưng rất dài, đầy ắp những mua ngau

đông hương





No comments:

Post a Comment