Sunday, October 28, 2018

NGỒI THẬT LẶNG ĐỂ...


Ngồi đối thoại với khoảng không để hiểu
tôi là ai, từ đâu đến phiền anh
chân tình đó như một cơn gió chướng
như lũ ào_như biển ngày triều dâng
*
Ngồi thật lặng, thử tháo dây oan nghiệp
quên chút nào lạnh nhạt tặng quà tôi
tôi trần tình_lại cải sao tiếp tục
làm người đốt rừng cảm xúc còn dư
*
Lời phán ra như nhát dao thật sắc
phập thật sâu vào trái đắng dại khờ
xưătôi ngốc dễ thương và con nít
nhưng chân tình như lời viết trong thơ
*
Đau lắm anh, đau đến không thể khóc
nước mắt trào, vỡ từng mảnh thạch cương
cứng như vậy, hễ chạm vào điểm nhược
ngay sâu tầm cảm xúc sẽ... tan thương
*
Tôi nào muốn tình nhau chia đôi ngã
còn yêu anh nhiều lắm_khó mà quên
chuyện tình mình đâu phải là trang sách
lật trang rồi, qua trang mới...là xong.

đông hương



No comments:

Post a Comment